แชร์

เทศกาลลอยโคมประจำปี 2567 ณ วัดโพธิ์ปารีส

เทศกาลลอยโคมประจำปี 2567 ณ วัดโพธิ์ปารีส

หลังจากประสบความสำเร็จในการพิมพ์ครั้งแรก เทศกาลโคมไฟลอยน้ำก็เกิดขึ้นอีกครั้งที่เจดีย์วัดโพธิ์ปารีส ซึ่งเป็นสถานที่ที่เต็มไปด้วยจิตวิญญาณและประวัติศาสตร์ วัดพุทธแห่งนี้ตั้งอยู่ใน Breux-Jouy ในเขต Essonne (91) เป็นหนึ่งในศูนย์กลางจิตวิญญาณไทยที่สำคัญที่สุดในภูมิภาคปารีส วัดโพธิ์ในกรุงปารีสได้รับแรงบันดาลใจจากชื่อที่มีชื่อเสียงในกรุงเทพฯ โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมไทยแบบดั้งเดิม สวนอันเงียบสงบ และบรรยากาศที่เอื้อต่อการทำสมาธิและการไตร่ตรอง

ตั้งแต่เวลา 9.00 น. ถึง 18.00 น. คุณสามารถมีส่วนร่วมในวันที่เต็มไปด้วยการเฉลิมฉลองซึ่งวัฒนธรรมไทยเป็นจุดเด่น โปรแกรมสำหรับวันนี้เน้นกิจกรรมต่างๆ ได้แก่ การแสดงนาฏศิลป์ คอนเสิร์ตดนตรีไทย และแม้กระทั่งการแข่งขัน รวมถึงกิจกรรมของเยาวชนที่มีพรสวรรค์ด้วยการแข่งขันเต้นรำและร้องเพลงพื้นเมืองรุ่นเยาว์ ไฮไลท์อีกประการหนึ่งที่ไม่ต้องสงสัยก็คือการแข่งขันโคมไฟที่สวยที่สุดซึ่งผลงานส่องสว่างจะแข่งขันกันในด้านความคิดสร้างสรรค์

เทศกาลนี้จะไม่สมบูรณ์หากไม่ได้ดื่มด่ำไปกับการทำอาหารไทย แผงลอยหลายแห่งจะนำเสนอเมนูอาหารพิเศษ การเดินทางสู่รสชาติที่แท้จริงสู่ใจกลางประเทศไทย พร้อมด้วยผลิตภัณฑ์งานฝีมือที่นำเข้าโดยตรงจากประเทศ ดังนั้นเราไม่เพียงแต่จะได้ชื่นชมเท่านั้น แต่ยังได้ลิ้มรสและปรนนิบัติตัวเองด้วยส่วนเล็กๆ ของประเทศไทยผ่านแผงขายเหล่านี้อีกด้วย

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy